Friday 20 March 2015

Nong bao quy đầu bằng tay hoặc lột bao quy đầu bằng tay để điều trị hẹp bao quy đầu

Cách điều trị hẹp bao quy dau ở trẻ em? phá thai ở quận 11

Nong bao quy đầu bằng tay hoặc lột bao quy đầu bằng tay: Với cách này các mẹ có thể dùng tay kéo căng bao quy đầu của bé mỗi ngày 3 lần thực hiện trong 4 tuần. Với phương pháp này mẹ có thể dùng kết hợp với baby oil để thực hiện dễ dàng hơn.
Thuốc bôi điều trị hẹp bao quy đầu: Bôi thuốc mỡ chứa steroid (betamethasone cream 0.05%) hoặc Diprosone vào mặt trong và ngoài da quy đầu 2 lần/ ngày có tác dụng làm giãn rộng bao quy đầu và vì thế cải thiện tình trạng hẹp bao quy đầu. Chú ý với Diprosone sẽ hơi ăn da nhưng các mẹ đừng lo khi nong được rồi da quy đầu sẽ dày hơn. Tuy nhiên không nên tự ý mua thuốc bôi điều trị hẹp bao quy đầu. mà nên hỏi bác sĩ chuyên gia tại các phòng khám, bệnh viện uy tín về phá thai 5 tháng
Thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Chúng ta chỉ áp dụng sau khi dùng thuốc 3 tháng vẫn không thành công. Với kỹ thuật hiện đại thì việc cắt bao quy đầu sẽ nhanh chóng, không đau, nhanh lành và không để lại sẹo.. do bệnh trĩ độ 1
Địa chỉ nào phẫu thuật bao quy đầu hiệu quả?
Xem thêm về một số hình ảnh hẹp bao quy đầu ở trẻ em tại: một số hình ảnh hep bao quy dau.
Bạn hãy đến phòng khám Đa Khoa Thế Giới để được đặt lịch phẩu thuật nhanh chóng và được bác sĩ Nguyễn Hà trực tiếp tiểu phẫu.
- Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề cần giải đáp về khám và điều trị triệu chứng hẹp bao quy đầu xin nhấp vào >>Tư vấn miễn phí<<, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Đọc tiếp: 

No comments:

Post a Comment