Saturday 17 October 2015

Dinh dưỡng thể hình sữa tăng cân cho nam giới

Để nâng cao trọng lượng mô-men xoắn và toning
Chúng tôi sẽ xác định những gì nên cần được thực hiện:
ngừng tập luyện quá phổ biến Carido
Ăn đủ chất lượng
Tham gia Hôm nay rộng rãi
Cardio là 1 phần đơn thuần của quá trình thực hành. Bạn mang thể kiểm soát thời giờ tập luyện cardio mỗi tuần 1 lần. ngày nay chúng ta tới bước tiếp theo trong cuộc hành trình của chúng mình tiếp tục nâng cao cân đúng bí quyết, nhưng vẫn duy trì sức khỏe.
khiến thế nào để nâng cao cân Super Mass Gainer ?
Phần này sẽ đưa bạn từng bước khiến cho thế nào để giành chiến thắng 1 trọng lượng trong khi duy trì sức khỏe bước. trường hợp bạn có thắc mắc về dinh dưỡng và chế độ ăn uống, để lại 1 bình luận dưới đây.

Bước 1 - phương pháp khiến cho thế nào chế độ ăn uống của bạn dùng sữa tăng cân
Dinh dưỡng thể hình sữa tăng cân super mass gainer 12 lbs

Đây là 1 bước quan trọng của giai đoạn, không thể bỏ qua và đoán chủ quan về số tiền trung bình của lượng calo mà bạn nạp.

Sự thật là đa số người dùng luôn suy nghĩ mỏng, bạn đã ăn đủ. Nhưng khi được hỏi có bao nhiêu calo mà họ tiêu thụ trong 1 ngày, lần này họ ko kiên cố rằng các kết quả đáng nhắc. Sự không cứng cáp là 1 vấn đề nghiêm trọng.

trường hợp bạn ko nâng cao cân, có một vài điều mà bạn đạt được dinh duong the hinh tphcm. Bạn mang hai lựa chọn:
1) Giữ các gì bạn khiến cho trong tình huống này, cảm thấy tự do để dự báo bao nhiêu calo bạn tiêu thụ mỗi ngày và cầu nguyện cho bạn nâng cao cân.
2) Kiểm soát chặt chẽ tất cả đa số thiết bị, biết những gì bạn ăn. Thay đổi chúng ví như thiết yếu, và cung ứng 1 mức tối thiểu lượng calo trong ngày được tiêu thụ.
tất nhiên, tùy sắm đồ vật hai là cần thiết đối với chúng tớ, eh? do đó, hiện tại chúng ta dẫn.

Tận dụng lợi thế của máy tính xách tay, máy tính, iPad, iPod hoặc điện thoại. Bạn buộc phải phải viết xuống đa số mọi vật dụng bạn ăn và uống trong tuần - ko với thức ăn ko được thực hiện. nếu bạn không cứng cáp về số lượng chính xác của thực phẩm, chúng mình ước tính khá. Ví dụ:
một củ khoai tây tay nắm tay cỡ
Macaroni và pho mát hộp ½
1 ly sữa
Clorie Vua Tiếp theo, hãy truy cập và tính toán lượng calo mà bạn đã tiêu thụ trong tuần qua. Sẽ với 1 số cái thực phẩm mà bạn phải đoán, nhưng điều này chỉ là 1 phần của quá trình học tập. Đừng giận nếu các con số không thực sự cung ứng chính xác 100%. không buộc phải nên lo lắng. công đoạn này như một hướng dẫn cho người dùng trong mọi những chiếc thực phẩm, năng lượng và cực kỳ quyết tâm ...sua tang can nhanh

ngày nay nhìn vào lượng calo trung bình hàng ngày. khiến thế nào đa dạng calo bạn tiêu thụ trong một ngày? hai.200? 2500? những con số này có thể cao hơn hoặc phải chăng hơn so sở hữu dự đoán ban đầu của bạn.

Bước hai - Hãy thức nấu ăn:

bây giờ mình sẽ mang kế hoạch ăn uống và bổ sung thêm calo. dùng những gợi ý sau để bắt đầu:
- Năng lượng: 500 calo calo tiêu thụ hàng ngày trung bình mỗi ngày (số lượng bạn chỉ bắt buộc tính toán ở trên)
- Protein: Uống ít nhất 180 gram protein mỗi ngày
- Chất béo: đảm bảo rằng 20% lượng calo từ chất béo hàng ngày
- Carb: đầu có protein và chất béo, bổ sung những nguồn carb phải chăng từ trái cây, rau và ngũ cốc cho các năng lượng còn lại
Tiêu thụ hơn 180 gram protein mỗi ngày hoàn toàn ko thể chấp nhận. Trong khi các nhà kỹ thuật chỉ ra rằng bạn. 150 g protein mỗi ngày cho vững mạnh cơ bắp Nhưng hãy cẩn thận kiến thức thực tế ngày nay bạn bị thiếu cân và cơ thể của bạn để xây dựng cơ bắp trong 1 tốc độ khá nhanh. Vì lý do này, nó sẽ được phải chăng hơn, protein hơn, thay vì ăn uống, ăn ít hơn.

một chế độ ăn giàu protein là an toàn cho bạn không với tiền sử bệnh hoặc một vấn đề với thận với nhau. Ăn thêm đa dạng protein sẽ giúp bù đắp cho chế độ ăn uống dinh dưỡng, bạn sẽ ko để lại đói, nhưng phụ thuộc vào đa dạng chế độ ăn uống carb. Thật khó để nuốt 1 bữa ăn giàu carbohydrate mà bạn ko đói.

Theo đề xuất, 20% calo từ chất béo cần phải có để duy trì 1 mức độ tối thiểu. Chất béo mang đựng calo siêu cao, 1 g chất béo, đến 9 calo, protein và carbohydrate, so sở hữu chỉ sở hữu 4 calo / g. Điều ấy sở hữu nghĩa là bất cứ điều gì? nâng cao Fat dễ dàng giúp đỡ để đạt được mức độ calo hàng ngày. Bạn cảm thấy ít đói bởi Fat đựng đông đảo năng lượng.

ví như nó là cạnh tranh để mang đủ thức ăn để ăn. Bạn sở hữu thể tăng lên đến 40% trong 1 ngày số lượng tiêu thụ chất béo. Điều này sẽ giúp bạn đạt được số tiền được đề calo, 1 cách đơn giản.

Bước 3 - trọng lượng mục tiêu:

nâng cao £ 2 (900g) mỗi tháng, một số tin rằng, sự gia tăng như vậy là cực kỳ chậm, nhưng trong vòng 1 năm tới 25 pound để nâng cao (11 kg) trọng lượng và 50 lbs (22 kg) trong hai năm.

trường hợp bạn đang tiếp cận theo phương pháp này, và luyện tập chăm chỉ để trở nên mạnh mẽ hơn bạn là sau lúc kế hoạch bài học hiện nay, cân nặng của bạn sẽ tăng lên đáng nhắc. Bạn sẽ xây dựng chủ yếu là cơ bắp, và trông tương đối khác nhau trong vòng 2 năm.

một số bạn muốn tăng cân nhanh hơn so với những bí quyết trên. Thể dòng này nâng cao cân sẽ giúp bạn, nhưng thường chỉ nâng cao chủ yếu là chất béo. Cơ thể con người chỉ sở hữu thể xây dựng một số tiền nhất định của cơ bắp trong các năm qua. nâng cao cân nhanh chóng, cực kỳ mang thể là bạn đẩy% chất béo trong cơ thể lên cao hơn.

Điều này kèm theo chẳng hề là các gì bạn muốn, buộc phải không?

Trong 2 tuần thứ 1, không quan tâm tới khối lượng nâng cao lên của chất độn pha. Thời gian này bạn sẽ làm cho tăng lượng carbohydrate hàng ngày và ăn nhiều muối lúc nhu cầu nâng cao hệ thống tiêu hóa. Cơ thể của bạn sẽ lưu trữ nước rộng rãi hơn. Đây không hề là chất béo nâng cao lên, do đó, không lo lắng mà hãy dùng sữa tăng cân super mass gainer !

Sau 2 tuần, trọng lượng 1 lần nữa sẽ trở lại bình thường làm thế nào để tăng cân nhanh trong 1 tháng
. 3-4 tuần sẽ cho bạn kết quả thực sự. Vui lòng điều chỉnh mức công suất dựa trên số lượng trọng lượng trong 3-4 tuần:
Cờ đỏ: trường hợp bạn giảm cân! Năm 750 calo để tiếp xúc hàng ngày. Quên nặng trong 2 tuần tiếp theo và cung cấp năng lượng cho 3-4 tuần tới.
trường hợp bạn đang cân bằng: Trong 500 calo nạp hàng ngày. Tiếp tục theo dõi mức độ nâng cao cân trong 3-4 tuần và điều chỉnh mức năng lượng để bạn có thể tải vào tăng £ 2 mỗi tháng.
ví như bạn tăng cân ngay: vẫn giữ nguyên và ko thay đổi.
nếu bạn tăng cân quá nhanh: lúc bạn tăng quá rộng rãi, cắt giảm 250 calo và tiếp tục theo dõi cân nặng của bạn trong vòng 3-4 tuần tới.

Đọc tiếp: http://bacsytructuyen.com/diendan/baiviet/57370-dinh-duong-the-hinh-sua-tang-can-super-mass-gainer-12-lbs/#ixzz3oo6cJVzG

No comments:

Post a Comment