Wednesday 14 October 2015

Điều trị bệnh viêm bao quy đầu và hẹp bao quy đầu ở đâu



Tôi là hẹp bao quy đầu từ khi còn nhỏ, nhưng bây giờ tôi 19 tuổi và phải đi điều kiện yêu cầu cắt giảm các bác sĩ dừng lại sau khi cắt, nó nên được bao gồm và những gì để tránh Chúa, và sau đó bao lâu có thể khôi phục lại nó, các bác sĩ dự đoán tư vấn cho bạn.

Chào mừng bạn! Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu là sự hồi phục sớm và không gây biến chứng, bạn nên làm theo lời khuyên của bác sĩ dưới đây hep bao quy dau

1. Mang quần rộng: Sau khi các bác sĩ phẫu thuật nhỏ đặt gạc lên vết thương để giảm thiểu ma sát từ dương vật.

2. Nghỉ ngơi: để được 3-4 ngày sau khi hoạt động, đứng lên hay ngồi để hạn chế quá lâu. Không "tham công tiếc việc". Nhiều thanh niên không hài lòng sau khi phẫu thuật cho ngày lễ tiếp tục lưu hành lưu thông máu công việc sản xuất trong nước, mà ảnh hưởng đến vết thương sưng lên dương vật.
3. Sau 3-4 ngày đầu dương vật phẫu thuật bong bóng hiện tượng xuất hiện là phản ứng bình thường của cơ thể chống lại những ảnh hưởng của gây mê và phẫu thuật nhỏ, lưu ý rằng mụn trứng cá này màu hồng nhạt điều trị bệnh viêm bao quy đầu.
4. Cẩn thận với dương vật cương cứng, gây đau đớn hay chảy máu. Những người trẻ tuổi cần phải chú ý đến vấn đề này, bởi vì dương vật băng dài thường rất nhạy cảm khi bị kích thích rất ngay thẳng. Vì vậy, tôi đề nghị các chất kích thích Sách bộ phim, tránh tiếp xúc với vợ hoặc người yêu của mình, đừng nắm lấy và tránh các chất kích thích khác.

5. Nếu bạn không đi tiểu dưỡng ẩm chú ý của bạn khi bị ướt nên được thay thế ngay lập tức. 1000 xung quanh niệu đạo bị xóa sổ sau khi đi tiểu, vệ sinh dương vật sạch sẽ, dung dịch ngâm ấm hoặc một phần của dương vật: Bạn có thể sử dụng giải pháp cồn 75% hoặc tỷ lệ bông mặn của hình 1.

6. Sau khi phẫu thuật 1 tuần: để giữ ổn định tinh thần là hoàn toàn không có quan hệ tình dục trong 40 ngày, tốt nhất tránh cương cứng, không dễ bị chảy máu vết thương và nhiễm trùng để crack. Nếu cương cứng thở sâu nhẹ nhàng, nếu cần thiết, để các bác sĩ để kiểm tra.

7. Việc sử dụng kháng sinh, 1 tuần sau khi phẫu thuật: dài bao quy đầu Làm thế nào để bạn thay băng 1 lần 1 ngày nếu các bác sĩ là, thay vì ướt các loại thuốc mới.

8. Tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích như rượu và thức ăn cay.

9. Nếu sau khi phẫu thuật chảy máu hoặc sưng hiện tượng thông thường bạn cần đến bác sĩ để được khám và chẩn đoán.

10. Không hút thuốc.
http://diendan.hocmai.vn/showthread.php?p=2957265

Để biết thêm thông tin về các thủ tục và phương pháp cho làn da nhẹ bao quy đầu dư thừa, số 08 39233666 gọi bạn, cố vấn cho bạn, hoặc nhấp chuột vào cửa sổ chat bên dưới để chat trực tuyến với các chuyên gia của chúng tôi.

No comments:

Post a Comment